1001+ mẫu nail đẹp sang trọng được yêu thích nhất 2024

Mẫu nail đẹp hot nhất 2024

Lựa chọn mẫu nail đẹp và phù hợp không chỉ khiến đôi bàn tay trở nên xinh xắn, nổi bật mà còn thu hút mọi ánh nhìn. Hiện nay, bộ sưu tập các mẫu nail có vô vàn kiểu dáng, màu sắc cũng như phong cách khác nhau, mang lại đa dạng sự lựa chọn cho phái đẹp. Đặc biệt, có những mẫu nail còn là nét đặc trưng riêng, tạo thương hiệu cá nhân cho mỗi người. Dưới đây, Enbi Spa Bảo Bảo sẽ giới thiệu đến các nàng những mẫu nail xinh xắn, từ đơn giản cho đến cầu kỳ, sang chảnh và không bao giờ lỗi mốt.

Mẫu nail đính đá sang chảnh, thời thượng

Các kiểu móng tay đính đá là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng yêu thích sự sang trọng, nổi bật và kiêu sa. Những viên đá lấp lánh trên móng tay không chỉ tạo điểm nhấn cho bàn tay mà còn thể hiện được cá tính và phong cách riêng của mỗi người. Các nàng có thể tuỳ ý lựa chọn màu sắc, kích thước và hình dạng của charm đá theo sở thích hoặc để người thợ nail tư vấn cho bạn mẫu nail sang trọng phù hợp nhất. Dưới đây là các thiết kế nail đẹp nổi bật từ kiểu dáng này.

Mẫu nail đính đá đỏ quyến rũ

Kiểu móng tay đính đá đỏ là sự kết hợp tuyệt vời giữa sắc đỏ quyến rũ và ánh kim lấp lánh của đá. Đây là mẫu nail đỏ dành cho những cô nàng đam mê sự nóng bỏng, gợi cảm và đầy cuốn hút. Những viên đá đỏ trên móng tay không chỉ làm nổi bật làn da mà còn tôn lên vẻ đẹp của những chiếc nhẫn hay vòng tay bạn đeo.

Mẫu móng tay đính đá màu đỏ thịnh hành nhất hiện nay
Mẫu móng tay đính đá màu đỏ sang trọng, đẹp hiện nay
Mẫu móng tay đính đá màu đỏ sang trọng, đẹp hiện nay

Mẫu móng tay đính đá màu đỏ thịnh hành nhất hiện nay

Mẫu nail đính đá với hoa đắp bột trang nhã

Bộ móng tay đính đá với hoa là sự kết hợp tinh tế giữa sự tươi trẻ, nữ tính và sự sang trọng, lộng lẫy của đá. Những cô nàng yêu thích sự ngọt ngào, lãng mạn và đáng yêu chắc chắn sẽ không thể bỏ qua mẫu nail đính đá dễ thương này.

Mẫu nail nữ tính, dịu dàng cùng các viên đá nhỏ và hoa xinh xắn
Mẫu nail nữ tính đính những viên đá nhỏ và hoa xinh xắn

Mẫu nail nữ tính, dịu dàng cùng các viên đá nhỏ và hoa xinh xắn

Mẫu nail đính đá phong cách Dubai ấn tượng

Được biết đến là mẫu móng tay đẹp và toát lên thần thái chanh sả của phái nữ, mẫu nail đính đá phong cách Dubai là sự lựa chọn hoàn hảo để làm nổi bật sự đẳng cấp về thẩm mỹ. Những viên đá lớn, nhỏ hay từ bất kỳ hình dạng nào bạn muốn đều được đính kín trên móng tay, tạo nên một bức tranh nghệ thuật thu nhỏ độc đáo và lộng lẫy. Đây là mẫu nail đẹp hot trend nhất 2024 mà các chị em nên lưu vào BST nail của bản thân nhé!

Mẫu nail phong cách Dubai
Mẫu nail đính đá phong cách Dubai
Mẫu nail phong cách Dubai màu xanh ngọc

Bộ móng tay theo phong cách Dubai sang chảnh, lộng lẫy

Mẫu móng chân đính đá nhẹ nhàng

Mẫu nail chân đính đá đẹp nhẹ nhàng là sự lựa chọn tinh tế cho các nàng yêu thích sự nữ tính, thanh lịch và tao nhã. Những viên đá nhỏ nhỏ xinh trên bộ nail móng chân không những tôn lên vẻ đẹp của đôi chân mà còn thu hút mọi ánh nhìn.

Bộ nail chân với các viên đá rực rỡ làm sáng da
Nail chân đính đá dành các bạn gái thích sự nữ tính
Mẫu nail chân đính đá làm sáng da

Bộ nail chân với các viên đá rực rỡ làm sáng da

Mẫu nail đính đá phong cách Tây Âu sang chảnh

Phong cách Tây Âu trong thiết kế nail là một ý tưởng ấn tượng đáng để thử nhất trong năm 2024. Các mẫu nail đính đá sang trọng phong cách Tây Âu thường sử dụng các màu sắc trung tính, nhã nhặn, ít sử dụng các chi tiết rườm rà mà thay vào đó là những hình dáng, họa tiết, đường nét độc đáo và ấn tượng.

Mẫu móng tay đẹp, thanh lịch thuộc phong cách Tây Âu
Mẫu nail phong cách Tây Âu
Nail móng tay phong cách Tây Âu sang trọng

Mẫu móng tay đẹp, thanh lịch thuộc phong cách Tây Âu

Mẫu nail móng nhọn đầy cuốn hút

Mẫu nail móng nhọn là một trong những xu hướng làm nail được nhiều chị em yêu thích và lựa chọn đặc biệt trong năm 2024 này. Với hình dáng móng nhọn, sắc sảo và gợi cảm giúp bạn tạo ra nhiều phong cách khác nhau, từ nữ tính, dịu dàng đến mạnh mẽ, cá tính. Đặc biệt, móng nhọn cũng giúp cho bàn tay các nàng trở nên thon gọn và dài hơn. Cùng điểm qua một số mẫu nail móng nhọn đẹp mắt, hợp trend dưới đây.

Mẫu nail móng nhọn màu nude tinh tế

Màu nude là một màu trung tính, nhã nhặn và dễ phối hợp với nhiều loại trang phục và phụ kiện. Mẫu nail đẹp móng nhọn màu nude là xu hướng không bao giờ lỗi thời mang lại vẻ đẹp thanh lịch, quý phái cho nhiều chị em phụ nữ. Nếu phong cách quý cô sang chảnh là style bạn theo đuổi thì đừng bỏ qua mẫu nail sơn nude có đính đá lấp lánh này nhé!

Mẫu nail móng nhọn nude hiện đại và hợp trend
Nail móng nhọn màu nude
Nail móng nhọn màu nude sang trọng

Mẫu nail móng nhọn nude hiện đại và hợp trend

Mẫu móng nhọn hoa nổi 3D sinh động

Nhắc đến phong cách nhẹ nhàng, nữ tính chắc chắn không thể nhắc đến kiểu nail móng nhọn kết hợp hoạ tiết hoa nổi xinh xắn. Nhờ tính ứng dụng cao dù là trong học tập hay làm việc, mẫu nail xinh này được xem là “cạ cứng” không thể thiếu trong bộ sưu tập nail thời trang của nhiều chị em.

Mẫu móng tay nhọn ngọt ngào với các bông hoa nổi 3D cực sinh động
Nail móng nhọn hoa nổi 3D
Nail móng nhọn 3D hoa nổi đẹp

Mẫu móng tay nhọn ngọt ngào với các bông hoa nổi 3D cực sinh động

Nail móng nhọn kim tuyến lấp lánh

Mẫu móng tay nhọn đính kim tuyến hoặc nhũ là một lựa chọn độc đáo và tôn lên sự lộng lẫy cho đôi bàn tay ngọc ngà. Kiểu dáng nail kim tuyến đẹp này là sự pha trộn nhẹ nhàng giữa phong cách hiện đại, cá tính cùng hơi thở cổ điển.

Mẫu nail ấn tượng, hút mắt làm nổi bật bàn tay các chị em
Nail móng nhọn kim tuyến
Mẫu nail kim tuyến

Mẫu nail ấn tượng, hút mắt làm nổi bật bàn tay các chị em

Nail móng nhọn đen bí ẩn

Có thể thấy rằng những mẫu nail móng nhọn đen bí ẩn luôn là lựa chọn hàng đầu khi nhắc đến sự sang chảnh và mẫu nail màu đen đính đá cũng không ngoại lệ. Những viên đá lấp lánh đan xen trên nền móng đen tuyền sẽ làm cho đôi tay của bạn trở nên nổi bật, quyến rũ. Kiểu nail tôn da này rất phù hợp với những bữa tiệc, sự kiện trang trọng, không những khiến làn da trắng sáng, rực rỡ mà còn toát lên vẻ đẹp sang trọng và huyền ảo.

Bộ móng tay nhọn màu đen huyền bí, quyến rũ
Nail móng nhọn đen
Mẫu nail nhọn kim tuyến

Bộ móng tay nhọn màu đen huyền bí, quyến rũ

Nail móng nhọn màu sơn loang thanh lịch

Nail móng nhọn màu hồng ombre sơn loang được thiết kế dựa trên phong cách gradient từ màu hồng sang màu trắng sữa tạo nên vẻ đẹp thanh lịch đầy nữ tính. Nếu bạn muốn theo phong cách dịu dàng, ngọt ngào thì có thể kết hợp với những phụ kiện nail đơn giản, có tông màu trung tính để tạo nên tổng thể hài hoà.

Bộ nail móng nhọn tròn ombre hồng đơn giản nhưng vẫn dễ thương
Mẫu nail móng nhọn ombre
Nail nhọn omber

Bộ nail móng nhọn tròn ombre hồng đơn giản nhưng vẫn dễ thương

Nail móng nhọn tròn màu nude duyên dáng

Nail móng nhọn tròn màu nude đính đá nghệ thuật
Mẫu nail nhọn tròn màu nude
Nail nhọn tròn màu nude nhẹ nhàng

Nail móng nhọn tròn màu nude đính đá nghệ thuật

Nhẹ nhàng nhưng không hề đơn điệu chính là những gì chị em nói về mẫu nail đẹp móng nhọn tròn màu nude. Nail màu nude sẽ làm cho bạn trở nên duyên dáng, nữ tính hơn, đặc biệt là khi phối cùng những bộ cánh màu nude hoặc hồng phấn dịu dàng.

Mẫu nail nhẹ nhàng đi chơi, dạo phố hot nhất 2024

Khi đi dạo phố, các quý cô thường chọn những bộ cánh bắt mắt hoặc những món phụ kiện hợp gu để làm nổi bật vẻ đẹp của mình. Bên cạnh đó, việc chăm chút cho đôi tay xinh xắn với những bộ móng cá tính sẽ giúp cho các quý cô cảm thấy tự tin hơn trong hành trình khám phá đường phố.

Mẫu nail kẻ sọc đơn giản

Mẫu nail kẻ sọc là sự lựa chọn tuyệt vời cho các quý cô yêu thích sự thanh lịch và thời trang. Nail kẻ sọc sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài thanh thoát, nhẹ nhàng, tinh tế và không gây cảm giác rườm rà. Bạn có thể thỏa sức sáng tạo với những mẫu nail xinh đơn giản kẻ sọc bằng cách kết hợp thêm một vài họa tiết nổi bật. Bạn cũng có thể chọn những mẫu kẻ sọc đa dạng và phong phú như: kẻ ngang, dọc, chéo, sọc bản to, bản nhỏ hoặc đan xen họa tiết,…

Kiểu móng tay kẻ sọc cổ điển và không bao giờ lỗi thời
Mẫu nail kẻ sọc đơn giản
Nail kẻ sọc

Kiểu móng tay kẻ sọc cổ điển và không bao giờ lỗi thời

Mẫu nail đính kim cương cá tính cực chanh sả

Nail đính kim cương là mẫu nail thích hợp với các nàng có cá tính mạnh mẽ nhờ sự sang chảnh độc đáo mà nó mang lại. Những viên đá kim cương đủ màu được đính thêm trên nền trắng, tạo nên một bộ móng tay đẹp đến ngỡ ngàng. Kết hợp với các charm xinh xắn, bộ nail này sẽ nâng cấp vẻ đẹp cho bàn tay các nàng.

Mẫu nail đính kim cương xa xỉ
Nail đính kim cương
Mẫu nail đính kim cương đẹp

Mẫu nail đính kim cương xa xỉ

Mẫu nail vẽ cọ nét tinh xảo

Hoa đào là biểu tượng của sự sống mới, của những khởi đầu tươi sáng và hạnh phúc. Nếu bạn là người yêu mến vẻ đẹp thanh khiết và duyên dáng của loài hoa này, thì mẫu nail dễ thương vẽ cọ nét hoa anh đào chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Dù chỉ là những bông hoa nhỏ xinh trên móng tay, nhưng chúng vẫn toát lên một nét quyến rũ và sang trọng riêng.

Bộ nail hồng vẽ cọ nét có chủ đề sắc hoa anh đào
Mẫu nail cọ nét hoa anh đào
Mẫu nail hoa anh đào

Bộ nail hồng vẽ cọ nét có chủ đề sắc hoa anh đào

Mẫu nail họa tiết hoạt hình cute, ngộ nghĩnh

Nail hoạt hình dễ thương là một trong những xu hướng hot nhất cho mùa hè 2024, cùng với phong cách Y2K, Tie Dye hay French Manicure. Với nét xinh tươi và đáng yêu của những mẫu nail hoạt hình, bạn chắc chắn sẽ có những bức hình cực chất và siêu cute trong kỳ nghỉ mùa hè rực rỡ.

Mẫu nail hoạt hình Minion nổi bật

Bạn yêu thích những chú Minion đáng yêu và hài hước vậy thì đừng quên thử làm bộ móng tay Minion với nhiều mẫu độc đáo và ngộ nghĩnh, tái hiện lại nhân vật hoạt hình Minion đình đám. Các nàng sẽ có đôi bàn tay xinh xắn và nổi bật, rất thích hợp để đi chơi cùng bạn bè và chụp ảnh sống ảo.

Nail Minions vui nhộn, đáng yêu
Nail Minions
Mẫu nail Minions

Nail Minions vui nhộn, đáng yêu

Mẫu nail hoạt hình Totoro gần gũi

Một bộ phim Ghibli đã làm nên tên tuổi của hãng, đó là “Hàng xóm của tôi là Totoro”. Chú Totoro béo tròn đã trở thành linh vật cho niềm vui và hạnh phúc, không chỉ cho trẻ nhỏ mà còn cho cả người lớn đang tìm kiếm chỗ dựa về tinh thần. Totoro cùng các bạn bồ hóng bé nhỏ sẽ làm bạn thích mê với mẫu nail hoạt hình dễ thương và ngộ nghĩnh này.

Nhân vật Totoro ngộ nghĩnh, độc đáo
Mẫu nail Totoro độ đáo
Nail hoạt hình Totoro dễ thương

Nhân vật Totoro ngộ nghĩnh, độc đáo

Mẫu nail chuột Mickey hoài niệm

Chú chuột Mickey là một phần không thể thiếu trong ký ức của nhiều thế hệ. Vì thế, chú ta luôn có mặt trên nhiều mẫu nail hoạt hình, từ đơn sơ, thanh lịch cho đến tinh xảo phong phú. Ba màu nail đỏ, trắng và đen là những màu sắc đi cùng với chuột Mickey, tạo nên sự hài hòa và nổi bật. Ngoài ra bạn có thể nhấn nhá thêm bằng các gam màu trung tính để tăng sự hài hoà cho bộ móng của mình.

Bộ móng tay chuột mickey cực đẹp đưa bạn về tuổi thơ
Nail chuột Mickey
Mẫu nail chuột Mickey dễ thương

Bộ móng tay chuột mickey cực đẹp đưa bạn về tuổi thơ

Mẫu nail hoạt hình vô diện độc đáo

Nếu bạn là fan của Ghibli, bạn không thể bỏ qua mẫu nail vô diện cực chất từ bộ phim Spirited Away. Nail vô diện huyền bí sẽ giúp bạn có một phong cách độc đáo, nghệ thuật nhưng cũng rất dịu dàng và nữ tính. Chắc chắn bạn sẽ thu hút mọi ánh nhìn với bộ nail này đấy!

Mẫu nail hoạt hình vô diện toát lên sự bí ẩn, đầy thú vị
Mẫu nail vô diện
Mẫu nail vô diện đẹp

Mẫu nail hoạt hình vô diện toát lên sự bí ẩn, đầy thú vị

Mẫu nail ăn cưới, dự tiệc sang trọng

Nail đi ăn cưới, dự tiệc thường chọn những màu sắc dễ phối đồ như trắng, đen hay pastel. Bạn muốn tạo ấn tượng sang trọng và quyến rũ, hãy thử nail đính đá màu đỏ nổi bật. Còn nếu bạn chuộng phong cách trẻ trung và ngọt ngào, hãy chọn nail pastel dịu nhẹ. Dưới đây là một vài mẫu nail dự tiệc mà bạn có thể chọn lựa.

Nail xinh vẽ sóng nước đính ngọc trai lung linh

Nail vẽ sóng nước đính ngọc trai với họa tiết vỏ sò là một sự kết hợp hoàn hảo cho những cô nàng thích điệu đà, duyên dáng. Hoạ tiết ngọc trai sẽ tôn lên vẻ đẹp quý phái và thanh lịch của bạn, rất phù hợp cho những buổi ăn cưới, dự tiệc. Bạn sẽ trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn với bộ móng tay sang chảnh này đấy!

Hoạ tiết vỏ sò cùng ngọc trai lấp lánh sẽ thu hút mọi ánh nhìn
Mẫu nail ngọc trai
Nail ngọc trai sang chảnh

Hoạ tiết vỏ sò cùng ngọc trai lấp lánh sẽ thu hút mọi ánh nhìn

Kiểu nail trắng sữa vân đá trừu tượng

Nail trắng sữa vân đá là một mẫu nail đơn giản nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng. Màu trắng sữa tạo nên sự nhẹ nhàng và thanh thoát, còn họa tiết vân đá mang lại sự độc đáo và nghệ thuật. Nail trắng sữa vân đá sẽ làm bạn trông thật nổi bật và quyến rũ.

Trắng sữa kết hợp hoạ tiết vân đá là một lựa chọn hoàn hảo
Mẫu nail trắng sửa vân đá
Mẫu nail vân đá sang trọng

Trắng sữa kết hợp hoạ tiết vân đá là một lựa chọn hoàn hảo

Mẫu nail đi tiệc sơn bóng đính hột xoàn

Mẫu nail đi tiệc sơn bóng đính hột xoàn là kiểu nail lộng lẫy và quý phái. Màu sơn bóng tạo nên sự sang trọng và tươi sáng, còn hột xoàn mang lại sự lấp lánh và huyền ảo. Nail đi tiệc sơn bóng đính hột xoàn sẽ làm bạn trở thành nữ hoàng của buổi tiệc.

Mẫu nail đính hột xoàn mang lại sự tự tin, cuốn hút
Nail hột xoàn
Mẫu nail hột xoàn sang chảnh

Mẫu nail đính hột xoàn mang lại sự tự tin, cuốn hút

Mẫu nail ăn cưới màu thạch khảm nhũ vàng

Mẫu nail ăn cưới kết hợp màu thạch nude và khảm nhũ vàng là sự lựa chọn tinh tế hiện đại cho bàn tay các nàng. Sự kết hợp giữa màu nude và nhũ vàng sẽ làm cho những ngón tay thêm phần thon gọn, dịu dàng. Riêng kiểu nail đẹp này chỉ cần đính đá hoặc sơn màu gold trên một hoặc hai ngón tay sẽ tạo ra sự tương phản thu hút người nhìn hơn!

Màu thạch khảm nhũ vàng mang lại may mắn và phú quý
Nail thạch khảm nhũ vàng
Nail ăn cưới khảm nhũ vàng

Màu thạch khảm nhũ vàng mang lại may mắn và phú quý

Mẫu nail trong suốt dát vàng đẹp lung linh

Mẫu nail trong suốt dát vàng là một bộ nail thanh lịch và tao nhã. Màu trong suốt tôn lên vẻ đẹp trong trẻo và mát mẻ, còn lớp dát vàng khẳng định sự lộng lẫy và cao quý. Mẫu móng trong suốt dát vàng sẽ làm bạn toát lên vẻ đẹp cuốn hút và độc nhất.

Nổi bật và độc đáo với bộ móng trong suốt dát lớp vàng bóng
Nail dát vàng đẹp
Mẫu nail trong suốt dát vàng

Nổi bật và độc đáo với bộ móng trong suốt dát lớp vàng bóng

Mẫu nail mùa hè đi biển xinh xắn, năng động

Enbi Spa xin giới thiệu đến chị em những mẫu nail mùa hè đi biển đẹp lung linh, mà sẽ làm chị em thêm phần rạng rỡ, tươi trẻ và quyến rũ khi đi biển, du lịch nghỉ dưỡng ở bất kỳ nơi nào. Đây đều là những mẫu móng mới nhất, hot nhất hiện nay được nhiều chị em ưa chuộng đấy. Xem ngay để chọn mẫu ưng ý cho mình nhé!

Mẫu nail hè họa tiết hoa tươi mới

Với những nàng thích style nữ tính ngọt ngào, đáng yêu thì không thể bỏ qua mẫu nail xinh đơn giản hoa nhí này. Các hoa văn, hình ảnh và màu sắc của bộ móng tay này thường được lấy cảm hứng từ các loài hoa như hoa hồng, hoa cúc, hoa đào, hoa anh đào, v.v. Các họa tiết này thường được vẽ tay hoặc sử dụng decal, tạo nên một vẻ đẹp duyên dáng và nữ tính cho đôi bàn tay bạn.

Rực rỡ và tươi mới với móng tay hoạ tiết hoa
Peel da vi tảo giúp da tái tạo và làm mờ các vết thâm

Rực rỡ và tươi mới với móng tay hoạ tiết hoa

Mẫu nail hè họa tiết dễ thương

Mẫu nail dễ thương được vẽ với các họa tiết, hoa văn, hình ảnh và màu sắc đáng yêu, thể hiện phong cách nữ tính, dịu dàng. Nếu bạn là người thích phong cách đơn giản có thể chọn những mẫu nail hè cute có hoạ tiết hoa lá hè hay những mẫu có gam màu pastel nhã nhặn.

Đắm chìm trong sự ngọt ngào, đáng yêu với móng tay hoạ tiết dễ thương.
Nail dễ thương
Mẫu nail họa tiết dễ thương

Đắm chìm trong sự ngọt ngào, đáng yêu với móng tay hoạ tiết dễ thương

Mẫu nail họa tiết đa sắc màu

Kiểu sơn gel móng tay nhiều màu đang dần trở thành xu hướng và được nhiều bạn trẻ ưa chuộng nhờ sự nổi bật, cá tính và tạo được nét ấn tượng riêng biệt. Ngày nay, các bạn trẻ thích sự phá cách, không theo một khuôn mẫu nào cả đặc biệt yêu thích kiểu sơn móng tay cá tính này. Một bộ nail với từng ngón tay được điểm tô từng màu sắc tưởng chừng như khác nhau nhưng lại cùng chủ đề, tạo được một tổng thể hoàn hảo.

Các bộ móng tay nhiều màu sinh động thể hiện sự đa dạng về gu thẩm mỹ
Mẫu nail nhiều màu sắc
Mẫu nail đa sắc màu

Các bộ móng tay nhiều màu sinh động thể hiện sự đa dạng về gu thẩm mỹ

Mẫu nail đi biển phủ móng cực “fresh”

Mẫu nail đi biển phủ móng là một mẫu nail đơn giản nhưng rất xinh xắn và chất chơi. Màu phủ móng tạo nên sự trong trẻo và mát mẻ, còn các họa tiết như sóng biển xanh ngắt, vỏ sò, ngọc trai tạo cảm giác bình yên và thư giãn. Kiểu nail đi biển phủ móng sẽ làm bạn trông thật xinh tươi và năng động khi đi biển.

Ngọc trai lấp lánh, làn nước trong xanh cùng bộ nail đi biển
Mẫu nail đi biển phủ móng
Mẫu nail đi biển

Ngọc trai lấp lánh, làn nước trong xanh cùng bộ nail đi biển

Mẫu nail lịch sự cho các chị em công sở 

Nail lịch sự cho các chị em công sở đi làm là một kiểu nail đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch và tao nhã. Màu sơn nhẹ nhàng, họa tiết đơn sắc, không quá cầu kỳ, tạo nên tổng thể nhã nhặn và chuyên nghiệp. Cùng điểm qua các mẫu nail đẹp, nổi bật dưới đây.

Mẫu nail xinh công sở kẻ viền cá tính

Vẻ đơn sơ, giản dị của những mẫu nail công sở kẻ viền ẩn chứa bao điều bất ngờ và quyến rũ. Nhờ sự tài hoa biến hóa, kết hợp nhiều kiểu dáng độc đáo, những đường kẻ viền móng trở nên sinh động và nổi bật hơn bao giờ hết. Kiểu dáng nail sang trọng này mang đến cho các chị em một phong cách riêng biệt, đầy cá tính, khiến cho ai cũng phải ngước nhìn giữa dòng người đông đúc.

Đơn giản và tinh tế với móng kẻ viền màu gold
Nail công sở kẻ viền
Mẫu nail công sở kẻ viền tinh tế

Đơn giản và tinh tế với móng kẻ viền màu gold

Mẫu nail vân đá ngọt ngào cho nàng công sở 

Hồng là sắc màu của những điều ngọt ngào và đẹp đẽ. Nail vân đá hồng cũng tỏa sáng vẻ đẹp tao nhã và dịu dàng. Những nàng tiên “kẹo ngọt” chắc chắn sẽ mê mẩn trước kiểu nail công sở này. Hãy biến hóa tác phẩm nail hồng vân đá của mình theo phong cách riêng biệt và ấn tượng nhé!

Cổ điển và sang trọng với bộ nail hồng vân đá
Nail vân đá sang trọng
Mẫu nail vân đá đơn giản

Cổ điển và sang trọng với bộ nail hồng vân đá

Mẫu nail ăn Tết đơn giản mà siêu đẹp

Không chỉ chú trọng đến trang phục, mỹ phẩm hay phụ kiện tết, nhiều chị em còn muốn tô điểm cho móng tay bằng những mẫu nail đẹp và phù hợp để đón xuân. Mỗi năm, xu hướng làm đẹp cho móng lại có những biến đổi mới lạ. Khám phá các mẫu nail đơn giản nhưng sang trọng và ấn tượng đón Tết dưới đây.

Mẫu nail họa tiết hoa anh đào

Hoa đào là biểu tượng của sắc xuân, mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng và thanh khiết. Nếu bạn say mê sắc màu này và muốn giữ lại nét duyên dáng nhất của những cánh hoa đào thì bạn có thể chọn các mẫu nail tông trắng hồng đơn sơ, trong veo.

Hoạ tiết hoa anh đào ngọt ngào, đầy nữ tính
Mẫu nail hoa anh đào xinh xắn
Nail với họa tiết hoa anh đào

Hoạ tiết hoa anh đào ngọt ngào, đầy nữ tính

Mẫu nail màu đỏ tươi quyến rũ

Đỏ tươi là sắc màu mang đến may mắn và tài lộc cho dịp Tết đến Xuân về. Vì vậy, khi làm nail tết, chị em chắc chắn sẽ lựa chọn sắc đỏ tươi. Tuy nhiên, bạn nên tránh sơn đỏ tươi kết hợp sơn bóng vì trông sẽ bị “dừ”. Thay vào đó, bạn nên chọn màu đỏ tươi sơn theo kiểu nhám, lì hoặc ít bóng. Bên cạnh đó, các nàng có thể đính charm, nhũ hoặc mix các kiểu vẽ hoạ tiết để nail tết đỏ tươi thêm rực rỡ và đặc sắc nhé!

Nail màu đỏ tươi nổi bật, gợi cảm
Mẫu nail màu đỏ tươi
Mẫu nail màu đỏ tươi xinh xắn

Nail màu đỏ tươi nổi bật, gợi cảm

Mẫu nail màu vàng đính đá

Mẫu nail vàng đính đá sử dụng tông màu vàng óng ánh, tượng trưng cho sự sang trọng và may mắn. Trên bề mặt móng, các hạt đá nhỏ li ti được đính đều để tạo hiệu ứng lấp lánh như những viên kim cương. Kiểu làm nail này mang đến cho nàng một phong cách lộng lẫy và nổi bật, phù hợp với những dịp Tết khi nàng muốn thể hiện sự quý phái và tài lộc.

Nail màu vàng đính đá rực rỡ, lộng lẫy
Mẫu nail màu vàng sang trọng
Nail màu vàng đính đá

Nail màu vàng đính đá rực rỡ, lộng lẫy

Các mẫu nail màu trung tính

Những mẫu nail sử dụng tông màu trung tính như nâu, xám, nude để tạo nên vẻ đẹp thanh lịch, tinh tế. Phần trên của móng sẽ có các charm nhỏ xinh được đính kèm để tạo điểm nhấn lấp lánh như những ngôi sao. Các mẫu nail đẹp này mang đến cho nàng một phong cách duyên dáng, ấn tượng, cực kỳ phù hợp với những dịp Tết đến Xuân về khi nàng muốn thể hiện sự nhã nhặn, sang trọng.

Màu xám mang lại sự trang nhã, tự nhiên
Nail màu trung tính nhẹ nhàng
Mẫu nail trung tính thanh lịch

Màu xám mang lại sự trang nhã, tự nhiên

Mẫu nail dễ thương, đẹp đơn giản

Với những cô nàng thích sự nhẹ nhàng và trẻ trung thì bộ nail theo thiết kế đẹp, dễ thương sẽ phù hợp trong nhiều hoàn cảnh.

Màu nail tone ấm

Như đã biết, màu nail tone ấm là sắc màu đơn sơ, nhẹ nhàng, thanh khiết nhưng lại được rất nhiều người say mê. Điểm tuyệt vời của mẫu nail màu nhẹ nhàng này là có thể tôn da cực tốt nên đối với chị em có nước da ngăm thì sẽ là lựa chọn hoàn hảo không thể bỏ qua. Nếu sợ “đơn điệu” chị em có thể khám phá thêm kiểu nail vẽ, họa tiết, nail ombre…

Màu nail tone ấm mang lại cảm giác gần gũi phù hợp mùa thu, đông
Mẫu nail tone ấm
Mẫu nail tone ấm đơn giản

Màu nail tone ấm mang lại cảm giác gần gũi phù hợp mùa thu, đông

Màu nail tone lạnh

Mẫu nail này sử dụng tông màu xanh sapphire, xanh ngọc, tím hoa cà hay hồng phấn để tạo nên vẻ đẹp thanh lịch và quyến rũ. Trên bề mặt móng, các hạt nhũ nhỏ li ti được phủ đều để tạo hiệu ứng lấp lánh như những viên ngọc quý. Mẫu nail thời thượng này mang đến cho nàng một phong cách sang trọng và nổi bật, phù hợp với những dịp đặc biệt hay những buổi tiệc tùng.

Gam màu lạnh tạo cảm giác mát mẻ, tươi mới
Mẫu nail màu lạnh
Mẫu nail màu lạnh sang trọng

Gam màu lạnh tạo cảm giác mát mẻ, tươi mới

Mẫu nail họa tiết trái cây

Nếu bạn là một cô nàng trẻ trung và năng động, hãy thử những mẫu nail trái cây đang hot trong mùa hè. Các họa tiết trái cây được vẽ trên nền móng tay với các màu sắc rực rỡ, làm cho đôi tay của bạn trở nên lộng lẫy và thu hút hơn. Không những thế, các họa tiết trái cây còn mang lại cảm giác mát mẻ, mùa hè và giúp bạn thể hiện phong cách thời trang đầy nghệ thuật.

Bộ nail hoạ tiết trái cây ngộ nghĩnh, đa màu sắc
Mẫu nail họa tiết trái cây
Mẫu nail họa tiết trái cây đơn giản

Bộ nail hoạ tiết trái cây ngộ nghĩnh, đa màu sắc

Mẫu nail đính đá nhẹ nhàng

Màu trắng là “màu nail vạn người mê” khi có thể hòa hợp với nhiều màu da cũng như phong cách trang điểm. Màu nail này mang đến vẻ đẹp tinh tế và quyến rũ. Sắc trắng thanh lịch, hiện đại kết hợp với họa tiết đính đá khiến nàng rạng rỡ và cuốn hút hơn. Các nàng có thể chọn đá màu nổi và lấp lánh để phù hợp với từng không khí lễ hội, tiệc tùng.

Mẫu nail trắng đính đá nhẹ siêu dễ thương và duyên dáng cho các nàng
Mẫu nail đính đá nhẹ nhàng
Nail đính đá đơn giản

Mẫu nail trắng đính đá nhẹ siêu dễ thương và duyên dáng cho các nàng

Mẫu nail đẹp tôn da hot nhất 2024

Đối với chị em phái đẹp, một bộ nail đẹp phải đáp ứng tiêu chí tôn được làn da và toát lên vẻ đẹp tự tin. Chính vì vậy, các mẫu nail đẹp tôn da trở thành sự lựa chọn hàng đầu của chị em.

Metallic tráng gương – phù hợp cho da đen

Mẫu nail Metallic tráng gương lạ mắt

Mẫu nail tráng gương sử dụng loại bột chrome (bột tráng gương). Loại nail này có chứa hạt nhũ kim loại, vì vậy khi chà xát sẽ có hiệu ứng bóng loáng như soi gương. Thế nên những bộ nail tráng gương rất bắt mắt, sang trọng, tôn da và luôn được sử dụng trong các tiệm nail.

Mẫu nail tráng gương hợp mọi tone da
Mẫu nail tráng gương xanh navy
Mẫu nail tráng gương nhẹ nhàng

Mẫu nail tráng gương hợp mọi tone da

Mẫu nail ánh kim cho da ngăm

Mẫu nail ánh kim phù hợp cho da ngăm

Mẫu nail ánh kim sẽ khiến cho da trở nên sáng bóng và khỏe khoắn. Những tông màu ánh kim như vàng, xanh nhạt, hồng nhạt hoặc lớp sơn bóng hạt lấp lánh.

Tuy nhiên, cần lưu ý những gam màu này không thích hợp sử dụng vào những ngày hè oi bức vì nó sẽ khiến da bạn trông xỉn màu. Cách tốt nhất, bạn chỉ nên chọn bộ móng tay màu ánh kim vào mùa Thu – Đông.

Mẫu nail ánh kim phù hợp cho da ngăm
Mẫu móng dài ánh kim tone trắng lấp lánh thích hợp với da ngăm
Mẫu móng dài ánh kim tone trắng lấp lánh độc đáo mới lạ

Mẫu móng dài ánh kim tone trắng lấp lánh thích hợp với da ngăm

Mẫu nail màu pastel cho da sáng

Mẫu nail tone pastel

Tông màu pastel không chỉ đơn giản là màu nude mà tông màu này là sắc thái của bất kỳ màu nào. Màu pastel có độ sáng vừa phải, nhẹ nhàng nhưng vẫn có khả năng bắt sáng tốt vì vậy các mẫu nail tone pastel luôn phù hợp với mọi tone da cũng như mọi phong cách thời trang hay makeup.

Mẫu móng tone màu nâu pastel cùng thiết kế đơn giản xinh đẹp
Mẫu nail tone pastel
Mẫu móng tone màu pastel phù hợp với làn da sáng

Mẫu móng tone màu nâu pastel cùng thiết kế đơn giản xinh đẹp

Mẫu nail màu đất cho da trắng

Một vài năm trở lại đây, tone màu nude đặc biệt là màu nâu trở thành xu hướng và được ứng dụng nhiều trong ngành làm đẹp. Sắc nâu là biểu tượng cho sự ổn định, tuy giản dị, đơn giản nhưng vẫn làm nổi bật da. Ngoài ra còn giúp thăng hạng sự trẻ trung, nữ tính và thu hút ánh. Đặc biệt, sử dụng gam màu nay cho bộ nail đẹp sẽ làm làn da trở nên trắng hơn và thanh lịch hơn.

Nail màu đất với họa tiết đáng yêu
Mẫu nail tone đất
Nail màu đất tôn nước da trắng

Nail màu đất với họa tiết đáng yêu

Mẫu nail cho móng ngắn đẹp 2024 

Những mẫu nail móng ngắn tuy đơn giản nhưng không kém phần xinh đẹp và sang trọng dù là bất cứ đâu. Có rất nhiều kiểu mẫu móng ngắn từ cute, dễ thương đến sang trọng, tinh tế, quyến rũ để chị em thỏa sức lựa chọn.

Mẫu móng ngắn họa tiết đen trắng

Nail đen trắng là xu hướng thu hút sự chú ý của rất nhiều chị em phụ nữ trên khắp thế giới. Với sự kết hợp hài hòa giữa hai gam màu cơ bản là đen và trắng đã tạo nên một hiệu ứng tương phản mạnh mẽ, đồng thời sự kết hợp này còn mang lại vẻ đẹp đơn giản nhưng lại vô cùng sang trọng. Bằng sự đối lập màu sắc đó, mẫu móng đen trắng thể hiện được sự sắc sảo và tinh tế. Tùy vào cách trang trí nail mà tone màu này thể hiện từng phong cách khác nhau.

Mẫu nail móng ngắn họa tiết đen trắng lạ mắt, sang chảnh
Mẫu nail ngắn hoa văn đen trắng
Mẫu nail móng ngắn họa tiết đơn giản, dễ thương

Mẫu nail móng ngắn họa tiết đen trắng lạ mắt, sang chảnh

Nail móng ngắn đen có nhũ quyến rũ

Nail đen nhũ lấp lánh sẽ là sự kết hợp vô cùng nổi bật trên nền da tay trắng sáng. Với mẫu nail móng ngắn đen có nhũ, các nàng có thể tự tin diện đi chơi hay đi tiệc. Sự kết hợp này sẽ toát lên được nét đẹp vô cùng quyến rũ và sang trọng trong các bữa tiệc, sự kiện.

Móng ngắn sắc đen phối nhũ đẹp lạ
Mẫu nail ngắn đen nhũ
Móng ngắn đen pha nhũ tôn da

Móng ngắn sắc đen phối nhũ đẹp lạ

Mẫu nail móng ngắn phối nhiều màu

Mẫu nail móng ngắn phối nhiều màu trở thành xu hướng năm 2024 không nên bỏ lỡ khi muốn thử đổi mới phong cách của mình. Những kiểu phối màu đặc sắc này sẽ khiến bạn trông thật dễ thương, đáng yêu. Sử dụng những gam màu nhẹ nhàng và tươi tắn phối với nhau chắc chắn sẽ tạo ra một sự kết hợp mang phong cách riêng của mình.

Móng ngắn phối cùng nhiều tone màu pastel trung tính
Móng ngắn phối nhiều màu sắc sặc sỡ

Móng ngắn phối cùng nhiều tone màu pastel trung tính

Mẫu nail kiểu Pháp đẹp 

Nail kiểu Pháp là móng được vẽ theo những kiểu đơn giản, thanh lịch. Móng tay sẽ được sơn một lớp sơn dưỡng màu hồng nude nhạt và ở đầu móng được kẻ một đường màu trắng đơn giản. Lớp sơn trắng ở đầu móng này sẽ giúp không để lộ những vết dơ bên dưới móng.

Mẫu móng kiểu Pháp họa tiết đương đại

Sử dụng tone màu kết hợp đen – hồng để làm nổi bật làn da tay. Chất Pháp được thể hiện qua đường nét hoa văn đơn giản màu trắng thể hiện được sử uyển chuyển và làm cho bộ móng toát thêm được sự tinh tế và vô cùng đẹp mắt.

Mẫu nail kiểu Pháp hoa văn đương đại độc đáo
Nail Pháp kết hợp cùng hoa văn đương đại
Móng ngắn kiểu Pháp phối hoa văn đương đại đơn giản

Móng ngắn kiểu Pháp phối hoa văn đương đại đơn giản

Mẫu nail Pháp kết hợp đính đá

Mẫu nail Pháp kết hợp đính đá luôn là kiểu móng thời thượng được nhiều chị em ở mọi độ tuổi yêu thích bởi sự tinh tế,  nổi bật, sang chảnh. Những kiểu nail này thường sử dụng màu sắc đơn giản, sau đó được đính thêm charm phát sáng lấp lánh để nổi bật vẻ đẹp của bộ móng.

Nail móng ngắn kiểu Pháp kết hợp giữa sơn trắng và charm lấp lánh
Nail móng ngắn kiểu Pháp đính hạt cườm
Mẫu nail kiểu Pháp đính đá

Nail móng ngắn kiểu Pháp kết hợp giữa sơn trắng và charm lấp lánh

Móng tay kiểu Pháp phối graphic trắng đen

Mẫu nail kiểu Pháp phối graphic trắng đen thể hiện sự hiện đại và phá cách. Đây là mẫu sơn móng tay đẹp thường được ưu ái sử dụng trên các sàn diễn thời trang quốc tế.

Mẫu nail kiểu Pháp phối trắng đen
Mẫu nail kiểu Pháp phối cùng mẫu hoa văn trắng đen
Mẫu nail kiểu Pháp kết hợp màu nude và graphic trắng đen

Mẫu nail kiểu Pháp phối cùng mẫu hoa văn trắng đen

Mẫu nail đẹp cho cô dâu được yêu thích 2024 

Trong ngày cưới trọng đại duy nhất một đời, ngoài những bộ váy cưới đẹp lộng lẫy hay mái tóc được làm chỉnh chu, sự xinh đẹp của cô dâu còn được thể hiện qua bộ móng xinh lung linh. Có thêm một bộ nail tuyệt vời sẽ giúp sự xinh đẹp của các cô dâu trở nên hoàn hảo trọn vẹn.

Mẫu móng cô dâu trắng

Màu trắng là tone màu thường được lựa chọn để kết hợp với các bộ váy cưới. Ngoài ra đây cũng là tone màu thể hiện được sự tinh khiết, tinh tế và dễ phối hợp với các màu sắc khác nhau. Một bộ nail trắng đơn giản cũng sẽ toát lên được sự trang nhã, trong sáng và thanh khiết của cô dâu.

Mẫu nail cô dâu trắng kết hợp cùng charm lấp lánh
Mẫu nail dành cô dâu với thiết kế đẹp mắt
Mẫu nail trắng thuần khiết dành cho cô dâu

Mẫu nail dành cô dâu với thiết kế đẹp mắt

Mẫu nail cô dâu sang chảnh

Bằng việc sử dụng charm kết hợp các hoạ tiết nổi bật sẽ giúp cô dâu trở nên sang chảnh, quý phái trong ngày trọng đại. Với những mẫu nail thanh lịch này, cô dâu sẽ trở nên tự tin, thời thượng mà không quá cầu kỳ.

Mẫu nail cô dâu sang chảnh, đẹp mắt
Mẫu nail sang chảnh cho cô dâu
Mẫu nail cô dâu sang trọng

Mẫu nail cô dâu sang chảnh, đẹp mắt

Mẫu nail cô dâu màu đen

Nhiều quan điểm cho rằng màu đen không nên xuất hiện trong những ngày trọng đại như đám cưới. Tuy nhiên nếu cô dâu là người có cá tính mạnh và thích phá cách thì những mẫu nail có màu đen sẽ là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Màu đen của bộ nail tạo nên sự bí ẩn và quyến rũ cho nàng dâu.

Mẫu nail cô dâu tone màu đen cùng thiết kế ấn tượng
Mẫu nail cô dâu màu đen sang trọng
Mẫu nail màu đen ấn tượng dành cho cô dâu

Mẫu nail cô dâu tone màu đen cùng thiết kế ấn tượng

Mẫu nail cô dâu style Hàn Quốc

Style Hàn dành cho các nàng yêu nét đẹp nhẹ nhàng, trẻ trung và ngọt ngào. Các mẫu nail phong cách Hàn tuy khá đơn giản nhưng không đơn điệu. Ngoài ra mẫu nail dể thương này ứng dụng được nhiều màu sắc nhưng vẫn đảm bảo được sự hài hòa để phù hợp với các bộ váy cưới. Mẫu nail cô dâu style Hàn Quốc chắc chắn sẽ biến bạn trở thành quý cô kiêu sa, thanh lịch.

Mẫu nail cô dâu phong cách Hàn đẹp độc đáo
Nail cô dâu phong cách Hàn Quốc
Nail cô dâu phong cách Hàn Quốc

Mẫu nail cô dâu phong cách Hàn đẹp độc đáo

Mẫu nail đơn giản cho học sinh phổ biến 2024

Những mẫu nail dành cho học sinh, sinh viên thường được thiết kế với những họa tiết đơn giản, dễ thương, phù hợp để đến trường.

Mẫu nail dài dáng nhọn

Nail vuông, tròn là những mẫu phổ biến được các chị em ưa chuộng. Bên cạnh đó nail nhọn cũng là một sự lựa chọn vô cùng ấn tượng. Móng kiểu nhọn thể hiện sự quyến rũ, sang trọng và không bao giờ lỗi thời. Nếu biết cách phối nail nhọn với những màu sắc trendy và họa tiết đặc sắc phù hợp, sẽ tạo nên một bộ nail đơn giản mang phong cách riêng cực sành điệu thích hợp với độ tuổi học sinh.

Mẫu nail dài kiểu nhọn dành cho học sinh
Nail dài dáng nhọn cho học sinh
Nail dáng nhọn cho học sinh

Mẫu nail dài kiểu nhọn dành cho học sinh

Mẫu nail trơn đơn giản xinh 

Mẫu nail trơn đơn giản rất phù hợp cho các bạn học sinh, sinh viên. Đây là mẫu nail dành cho các bạn thích sự đơn giản nhưng vẫn muốn tôn da tay. Những bạn học sinh cấp 3 đặc biệt là lớp 12 có thể áp dụng mẫu nail đẹp này.

Mẫu nail trơn đơn giản cực xinh để diện đến trường
Nail trơn đơn giản
Nail xinh đơn giản đến trường

Mẫu nail trơn đơn giản cực xinh để diện đến trường

Mẫu nail họa tiết đơn giản cho học sinh

Ở lứa tuổi học sinh, sinh viên, nếu yêu thích việc làm nail, hãy chọn những mẫu nail có họa tiết đơn giản, xinh để thể hiện sự tươi trẻ, thanh lịch, năng động. Ngoài ra, các mẫu nail đơn giản và màu sắc nhạt sẽ phù hợp với môi trường học tập. Bạn cũng có thể chọn những họa tiết hoa, lá, kẻ sọc,… để có một mẫu nail xinh ưng ý.

Mẫu nail ngắn họa tiết đơn giản tone pastel cho học sinh
Nail họa tiết đơn giản
Nail họa tiết đơn giản dễ thương

Mẫu nail ngắn họa tiết đơn giản tone pastel cho học sinh

Mẫu nail dài viền trắng

Nail dài viền trắng là mẫu nail dễ thương và đơn giản được nhiều chị em ưa chuộng. Kiểu móng này thường được kết hợp với những tone màu sơn nhã nhặn và họa tiết đơn giản, nhẹ nhàng thích hợp cho các bạn học sinh diện đến trường. Họa tiết được sử dụng cho mẫu nail này thường được thay đổi đa dạng theo xu hướng.

Mẫu nail dài viền trắng dành cho học sinh
Mẫu nail dài viền trắng đơn giản
Mẫu nail dài viền trắng đơn giản

Mẫu nail dài viền trắng dành cho học sinh

Mẫu nail ngắn màu pastel

Mẫu nail móng ngắn màu pastel rất được lòng các chị em phái đẹp, đặc biệt là đối với lứa tuổi học sinh. Bởi vì tone màu này chưa bao giờ lỗi thời và có thể thay đổi hoặc kết hợp linh hoạt theo xu hướng mỗi năm. Những màu như xanh pastel, hồng pastel, tím pastel,… luôn được ưu tiên lựa chọn hàng đầu rất phù hợp cho những dịp hè diện đi biển.

Với ưu điểm là có gam màu nhẹ nhàng, màu pastel luôn mang lại cảm giác dễ chịu, thư thái. Ngoài ra, đây còn là kiểu nail cute rất dễ mix với nhiều kiểu trang phục và phụ kiện, phù hợp với hầu hết các tone da.

Mẫu nail ngắn tone pastel cho học sinh
Nail ngắn màu pastel
Nail ngắn màu pastel dễ thương

Mẫu nail ngắn tone pastel cho học sinh

Mẫu nail ombre pha màu cực đẹp

Mẫu nail ombre pha màu dường như chưa bao giờ hết hot với chị em yêu thích cái đẹp có sự thay đổi phá cách. Nail ombre là thuật ngữ bắt nguồn từ “ombre” trong tiếng Pháp. Đây là khái niệm về sự thay đổi sắc thái, độ đậm nhạt của một màu sắc. Từ này còn có tên gọi Việt hóa là màu loang.

Ombre được ứng dụng đầu tiên trong lĩnh vực dệt vải ở châu Âu. Tuy nhiên, vài năm trở lại đây, tone màu này trở nên phổ biến trong lĩnh vực làm đẹp như làm tóc, trang điểm và hiện nay còn trở thành trào lưu trong kỹ thuật làm nail đẹp được nhiều phái đẹp ưa thích.

Mẫu nail ombre trắng đẹp

Màu trắng thuần khiết được phá cách theo kiểu ombre lạ mắt sẽ giúp cho bàn tay của các nàng trở nên thanh thoát mang một vẻ đẹp nhẹ nhàng. Hiện nay, sự kết hợp giữa tone màu nail trắng sữa và kiểu ombre nhạt dần được các tín đồ nail cực kỳ yêu thích vì trông vô cùng tự nhiên, nữ tính và vô cùng trẻ trung.

Mẫu nail ombre trắng đơn giản
Mẫu nail ombre trắng
Mẫu nail ombre trắng nhẹ nhàng

Mẫu nail ombre trắng đơn giản

Mẫu nail ombre hồng đẹp

Những cô nàng theo đuổi phong cách nữ tính chắc chắn không nên bỏ qua kiểu móng omber màu hồng ngọt ngào, nhẹ nhàng này. Nhiều người thường tránh lựa chọn loại sơn màu hồng bởi nó có vẻ khá “sến sẩm” và chỉ thích hợp dành cho những cô nàng có tính cách bánh bèo. Tuy nhiên với kỹ thuật sơn ombre, gam màu này được thay đổi linh hoạt và  đã trở nên cá tính hơn rất nhiều.

Mẫu nail ombre tone hồng xinh xắn
Mẫu nail ombre tone hồng
Mẫu nail ombre tone hồng nhẹ nhàng

Mẫu nail ombre tone hồng xinh xắn

Mẫu nail ombre màu xanh đẹp

Màu xanh luôn là tone màu được các stylist sử dụng để tạo phối cho nhiều phụ kiện, trang phục khác nhau nhờ khả năng kết hợp linh hoạt với nhiều tone màu nóng lạnh. Đây cũng là gam màu hợp với mọi tone da từ da ngăm khỏe khoắn đến tone da trắng sáng. Vì vậy, mẫu móng tay ombre xanh tuy không quá nổi bật nhưng vẫn đủ thu hút mọi ánh nhìn vào đôi tay của bạn. Đây cũng là một gam màu mang đến vẻ đẹp thanh lịch, tao nhã không thể bỏ qua.

Mẫu nail ombre sắc xanh
Mẫu nail ombre sắc xanh thanh lịch
Mẫu nail ombre màu xanh độc đáo

Mẫu nail ombre sắc xanh

Mẫu nail ombre màu đỏ đẹp

Màu đỏ mang đến vẻ đẹp quyến rũ khó cưỡng. Màu sơn đỏ khi kết hợp cùng tạo kiểu ombre sẽ trở nên cân bằng làm cho đôi tay không quá nổi bật. Hơn thế, sắc đỏ kết hợp với các gam màu nhẹ nhàng như nude, cam nhạt hay hồng đào chắc chắn sẽ là gợi ý hoàn hảo mang đến sự kiêu sa, sang trọng thích hợp diện tại những bữa tiệc sang trọng.

Mẫu nail phong cách ombre tone đỏ đẹp quyến rũ
Mẫu nail phong cách ombre tone đỏ
Mẫu nail ombre tone đỏ

Mẫu nail phong cách ombre tone đỏ đẹp quyến rũ

Nail ombre màu nude

Các mẫu ombre nude tuy nhẹ nhàng và có phần hơi trầm nhưng vẫn toát lên được vẻ đẹp vô cùng sang chảnh. Điểm đặc biệt của màu nude loang là khả năng tôn da và thích hợp cho mọi tone da. Vì vậy những cô nàng mong muốn làn da tay trông trắng hơn và sáng hơn  có thể tham khảo sử dụng mẫu nail này.

Mẫu nail ombre tone nude đơn giản tôn da
Mẫu nail ombre tone nude đơn giản
Mẫu nail ombre tone nude nhẹ nhàng

Mẫu nail ombre tone nude đơn giản tôn da

Mẫu nail ombre màu tím đẹp

Nhắc đến các mẫu nail mang phong cách ombre, không nên bỏ qua gam màu tím. Gam màu này đang là xu hướng hiện nay khiến không ít chị em phái đẹp mê mẩn bởi sự lãng mạn, nhẹ nhàng, nhưng không kém phần cá tính pha chút sự sexy. Những cô nàng thích phong cách bánh bèo, công chúa cũng có thể linh động sử dụng màu tím pastel kết hợp với màu xanh, hồng nhạt,…

Mẫu nail ombre tím phối với nhiều màu lạ mắt
Mẫu nail ombre tím
Mẫu nail ombre tím xinh đẹp

Mẫu nail ombre tím phối với nhiều màu lạ mắt

Mẫu Coffin nail Ombre

Có lẽ, năm 2024 là năm lên ngôi của mẫu nail Coffin đặc sắc. Với kiểu dáng tựa như hình quan tài, mẫu móng này khi kết hợp với phong cách ombre đẹp mắt chắc chắn sẽ cho ra nhiều thiết kế hoàn mỹ.  Kiểu nail xinh này sẽ là điểm nhấn tuyệt vời cho trang phục của bạn để bạn tự tin diện đi “cháy” phố.

Mẫu nail coffin ombre đầy sáng tạo
Mẫu nail coffin ombre
Mẫu nail coffin ombre xinh xắn

Mẫu nail coffin ombre đầy sáng tạo

Mẫu nail ombre vẽ hoa đẹp

Mẫu nail ombre vẽ hoa mang đến vẻ đẹp thời thượng và đặc sắc. Đây lại là kiểu nail khá kén da tay tuy nhiên lại giúp tôn thêm sự tinh tế, “sang chảnh” cho đôi tay của chủ nhân. Mẫu nail vẽ hoa ombre sẽ đẹp hơn và tuyệt vời hơn khi bạn lựa chọn sao cho phù hợp với kiểu dáng móng tay. Bên cạnh đó, việc lựa chọn sắc màu nail cũng vô cùng quan trọng để cho sự kết hợp trở nên hoàn hảo.

Mẫu nail ombre vẽ hoa đặc sắc
Mẫu nail ombre vẽ hoa
Mẫu nail ombre vẽ hoa đẹp

Mẫu nail ombre vẽ hoa đặc sắc

Mẫu nail cho quý bà U40 – U50 được lựa chọn nhiều nhất 2024

Mẫu nail sơn nhám cho phụ nữ trung niên

Mẫu nail sơn nhám là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những quý cô tuổi trung niên. Với mẫu nail sơn nhám này, những quý cô, quý bà sẽ sở hữu một diện mạo sang chảnh, quyền lực và nổi bật. Nếu vẫn đang phân vân chưa biết chọn kiểu nail như thế nào cho n ấn tượng, hãy thử ngay kiểu này.

Mẫu nail sơn nhám phù hợp với phụ nữ trung niên
Nail sơn nhám phù hợp với phụ nữ trung niên
Sơn nhám màu đỏ

Mẫu nail sơn nhám phù hợp với phụ nữ trung niên

Mẫu nail họa tiết cho người lớn tuổi

Mẫu nail họa tiết vốn là kiểu nail có khả năng hack tuổi hiệu quả. Kiểu nail vẽ họa tiết cho phụ nữ trung niên vừa toát lên vẻ đẹp sang trọng, cuốn hút, vừa giúp trẻ hóa được nhiều tuổi. Họa tiết vẽ trên móng không cần quá cầu kỳ, có thể chọn vẽ hoa văn tối giản.

Mẫu nail họa tiết cho phụ nữ trung niên
Mẫu nail cho phụ nữ trung niên
Nail cho phụ nữ trung niên

Mẫu nail họa tiết cho phụ nữ trung niên

Mẫu nail đính đá xinh cho phụ nữ u40

Kiểu nail đính đá có sự thu hút riêng đối với các chị em, đặc biệt đối với phụ nữ ở độ tuổi U40. Mẫu nail đính đá này phù hợp cho những bữa tiệc quan trọng như đám cưới, sinh nhật,.. Ngoài ra, việc sở hữu một bộ nail đính đá còn giúp mang lại vẻ đẹp cuốn hút các quý cô, hơn thế nữa còn giúp các quý cô có vẻ ngoài trẻ hơn so với tuổi thật.

Mẫu nail đính đá cho phụ nữ trung niên
Mẫu nail đính đá xinh cho phụ nữ trung niên
Mẫu nail đỏ đính đá xinh cho phụ nữ trung niên

Mẫu nail đính đá cho phụ nữ trung niên

Mẫu nail ánh kim cho quý bà U50

Nail ánh kim là một mẫu móng khá an toàn cho phụ nữ trung niên. Với mẫu nail ánh kim này, các quý cô, quý bà sẽ sở hữu vẻ đẹp sành điệu và sang trọng. Quý cô, quý bà sở hữu bộ nail này sẽ trở nên hút mắt hơn bao giờ hết dù xuất hiện ở bất cứ nơi đâu.

Mẫu nail ánh kim cho phụ nữ trung niên
Mẫu nail ánh kim cho phụ nữ u50
Mẫu nail ánh kim sang trọngcho phụ nữ u50

Mẫu nail ánh kim cho phụ nữ trung niên

Mẫu nail phong cách Luxury độc đáo 2024

Mẫu móng họa tiết Chanel

Chanel là một thương hiệu lớn và sang trọng trong ngành làm đẹp. Nhắc đến thương hiệu hạng sang này, nhiều chị em thường xuyên nghĩ đến những món phụ kiện, thời trang làm đẹp sang trọng và quý phái. Vì vậy mà hiện nay cũng xuất hiện các mẫu nail Chanel độc đáo được chị em diện nhiều. Mẫu nail Chanel khá đặc biệt, chúng tạo ra cảm giác sang chảnh và quyến rũ hơn bao giờ hết.

Mẫu nail theo phong cách thời thượng - Chanel
Mẫu nail Chanel
Mẫu nail Chanel sang chảnh

Mẫu nail theo phong cách thời thượng – Chanel

Mẫu móng họa tiết Louis Vuitton

Louis Vuitton (LV) là một trong những thương hiệu nổi đình đám trong lĩnh vực thời trang và làm đẹp. Thương hiệu này không những tạo ra được tiếng vang lớn mà chúng còn có sức ảnh hưởng trên toàn cầu. Đối với các chị em đam mê cái đẹp, LV được xem là biểu tượng của ngành làm đẹp. Vì vậy không khó để thấy các mẫu nail cực sang chảnh được thiết kế theo biểu tượng của LV. Mẫu nail LV vừa sang chảnh vừa thu hút mọi ánh nhìn khi diện xuống phố.

Mẫu nail Louis Vuitton quý phái
Mẫu nail Louis Vuitton
Mẫu nail Louis Vuitton sang trọng

Mẫu nail Louis Vuitton quý phái

Mẫu nail họa tiết Gucci

Những mẫu Nail Gucci sang chảnh, phong cách giới thượng lưu mạnh mẽ, khoáng đạt và quyền lực để chị em nâng cấp bản thân. Đây là mẫu nail có thể nâng cấp được vẻ ngoài sang trọng và đặc biệt cho chủ nhân. Đặc biệt, khi diện những mẫu nail Gucci tham gia những bữa tiệc lớn, sang trọng, bạn sẽ trở nên đẹp hơn và thu hút hơn.

Mẫu nail lấy cảm hứng từ thương hiệu Gucci
Mẫu nail Gucci
Mẫu nail họa tiết Gucci

Mẫu nail lấy cảm hứng từ thương hiệu Gucci

Mẫu nail hoạ tiết Versace

Đến từ một trong những thương hiệu sang chảnh, đắt đỏ, có lẽ các mẫu nail mang phong cách Versace đã thu hút phái đẹp từ những ánh nhìn đầu tiên. Đây là mẫu nail phù hợp diện đi cháy phố hay đến những nơi sang trọng như các bữa tiệc lớn, những nhà hàng sang trọng.

Mẫu nail thiết kế Versace sang trọng
Mẫu nail thiết kế Versace
Mẫu nail thiết kế Versace độc đáo

Mẫu nail thiết kế Versace sang trọng

Màu nail phong thủy, hợp mệnh xinh, đơn giản 

Màu móng tay hợp mệnh Kim

Những cô nàng mệnh Kim nên chọn nail màu hợp mệnh như vàng, nâu đất để gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong công việc và cuộc sống. Sắc vàng mang ý nghĩa của sự ấm no, hạnh phúc, giàu sang,… Màu vàng còn là màu sắc đại diện cho sự cá tính, trẻ trung của các cô nàng mệnh Kim.

Mẫu nail hợp với những cô nàng mệnh kim
Nail hợp mệnh kim
Nail hợp mệnh kim dễ thương

Mẫu nail hợp với những cô nàng mệnh kim

Màu nail móng tay mệnh Mộc

Mệnh Mộc mang đến sự tươi mới, luôn tràn đầy sức sống và nhiệt huyết. Những cô nàng mệnh Mộc sẽ rất hợp với tone màu xanh lá, ngoài ra còn có màu nâu,…Đồng thời, người mệnh Mộc cũng có thể kết hợp với xanh nước biển vì theo quan niệm xưa sự kết hợp này sẽ mang lại nhiều tài lộc và may mắn.

Mẫu nail mệnh Mộc cho các cô nàng nhiệt huyết
Mẫu nail mệnh Mộc
Mẫu nail mệnh Mộc màu nâu

Mẫu nail mệnh Mộc cho các cô nàng nhiệt huyết

Màu móng tay mệnh Thủy

Màu sắc theo mệnh Thủy là xanh nước biển tượng trưng cho sự thư giãn, yên bình. Ngoài ra, bộ nail huyền bí theo màu đen mạnh mẽ hoặc các tone màu trắng, xám thuộc hành Kim cũng rất phù hợp với nàng mệnh Thuỷ.

Mẫu nail đẹp dành cho cô nàng mệnh thủy
Mẫu nail đẹp hợp mệnh thủy
Mẫu nail dễ thương hợp mệnh thủy

Mẫu nail đẹp dành cho cô nàng mệnh Thủy

Màu móng tay mệnh Hỏa

Khi nhắc đến Hỏa, mọi người có xu hướng liên tưởng đến sắc đỏ. Theo đó, những nàng mệnh Hỏa sẽ có những mẫu nail màu đặc trưng là đỏ, hồng,… Đây cũng là những tone màu nóng biểu tượng của lửa. Mẫu nail đỏ thể hiện cho sự tươi tắn, trẻ trung, đồng thời cũng là màu tượng trưng sự may mắn và quyến rũ.

Màu nail biểu tượng của mệnh Hỏa
Mẫu nail hợp mệnh Hỏa
Mẫu nail hợp mệnh Hỏa đẹp

Màu nail biểu tượng của mệnh Hỏa

Màu móng mệnh Thổ

Những nàng mang mệnh Thổ – mệnh được biểu tượng cho đất, rất hợp với những bộ móng tay tông màu gần giống như màu đất như đỏ, cam hay vàng rực rỡ.

Nail hợp với những cô nàng mệnh Thổ đẹp nhẹ nhàng
Nail hợp với những cô nàng mệnh Thổ rực rỡ
Màu nail hợp với cô nàng mệnh Thổ theo tone đất

Nail hợp với những cô nàng mệnh Thổ

Mẫu nail xà cừ đơn giản, đẹp

Bộ nail sẽ càng trông mới lạ, độc đáo và đẹp mắt hơn nếu kết hợp với đá xà cừ lấp lánh. Sở hữu bộ nail ẩn xà cừ chắc chắn sẽ làm tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho các quý cô.

Bộ nail ẩn xà cừ đỏ quyến rũ

Sắc đỏ là màu gắn liền với sự quyến rũ, quyền lực và mãnh liệt. Nếu kết hợp với những viên đá xà cừ sẽ càng tô thêm nét đẹp kiêu kỳ của phái đẹp.

Đặc biệt, với chị em sở hữu nước da trắng sáng, mẫu nail đỏ ẩn xà cừ càng đặc biệt thu hút ánh nhìn và nổi bật giữa đám đông.

Mẫu nail đỏ xà cừ tôn da trắng
Mẫu nail đỏ xà cừ
Mẫu nail đỏ xà cừ quyến rũ

Mẫu nail đỏ xà cừ tôn da trắng

Bộ nail ẩn xà cừ hồng mềm mại

Nhắc đến sắc hồng, nhiều người sẽ liên tưởng ngay đến những cô nàng nữ tính, ngọt ngào có đôi chút “bánh bèo”. Tuy nhiên sắc hồng phối cùng đá xà cừ lại là điểm nhấn đáng chú ý và vô cùng tự nhiên.Sử dụng mẫu móng màu hồng đính xà cừ cũng là một cách thể hiện cá tính riêng, là một cô gái dịu dàng, ngây thơ nhưng lại pha đôi chút cá tính và cởi mở.

Nail ẩn xà cừ sắc hồng nữ tính, đơn giản
Nail ẩn xà cừ sắc hồng
Mẫu nail ẩn xà cừ màu hồng sang trọng

Nail ẩn xà cừ sắc hồng nữ tính, đơn giản

Bộ nail ẩn xà cừ xanh ngọc

Năm 2024 là năm dành cho xanh ngọc lên ngôi. Điều này được bắt gặp qua những thiết kế trong làng thời trang và làm đẹp. Màu xanh ngọc là biểu tượng cho sự may mắn và bình an. Nếu kết hợp với đá xà cừ chắc chắn tạo ra một tổ hợp tuyệt vời giúp cho đôi tay trông sang trọng và lạ mắt.

Nail xanh ngọc ẩn xà cừ hot trend
Nail xanh ngọc ẩn xà cừ
Nail xanh ngọc ẩn xà cừ sang trọng

Nail xanh ngọc ẩn xà cừ hot trend

Mẫu nail mắt mèo hot trend 2024

Mẫu nail mắt mèo được lấy ý tưởng từ những hiệu ứng vệt sáng lấp lánh trên nền đá ánh nhũ, làm liên tưởng đến mắt long lanh, phát sáng của con mèo. Mẫu nail này tạo nên vẻ đẹp sang chảnh, kiêu sa và hấp dẫn bởi khả năng phản chiếu lấp lánh.

Mỗi màu sắc khi kết hợp với hiệu ứng này sẽ cho ra nhiều ánh xạ khác nhau cũng như tạo nên điểm nhấn khác nhau dưới mọi góc độ. Ngoài ra mẫu nail mắt mèo còn thể hiện được rõ vẻ đẹp quyến rũ, sự huyền bí của người phụ nữ.

Mẫu nail mắt mèo kim cương sành điệu

Mẫu mắt mèo kim cương thích hợp với các bạn nữ mang trong mình cá tính mạnh mẽ. Bởi vì mẫu nail này đại diện cho vẻ đẹp sang chảnh và pha chút phá cách trong phong cách. Tùy vào màu mắt và loại mắt mèo mà bộ nail thể hiện được phong cách mà bạn muốn hướng đến.

Nail mắt mèo đính kim cương
Nail mắt mèo đính kim cương sang chảnh
Nail mắt mèo đính kim cương sành điệu

Nail mắt mèo đính kim cương

Bộ nail mắt mèo theo tông màu

Bộ nail mắt mèo theo tông màu giúp các nàng thỏa sức sử dụng màu sắc yêu thích, phù hợp với bản thân. Với sự phá cách trong từng màu sắc được chọn sẽ, đây chắc chắn là cách thức thể hiện cá tính và phong cách cá nhân rõ nhất.

Nail mắt mèo theo tone màu tôn da
Mẫu nail mắt mèo tôn da
Mẫu nail mắt mèo tôn da nhẹ nhàng

Nail mắt mèo theo tone màu tôn da

Mẫu nail mắt mèo đính đá sang trọng

Với bộ nail này, các nàng có thể thỏa thích chọn các loại đá để đính kèm như xà cừ, hạt cườm, ngọc trai,… Đây cũng là mẫu nail phổ biến và thường được thiết kế thành các mẫu nail box độc đáo, đa dạng tại các tiệm nail. Diện bộ nail này, đôi bàn tay của các nàng sẽ trở nên quý tộc hơn bao giờ hết.

Nail mắt mèo đính đá lấp lánh
Nail mắt mèo đính đá
Nail mắt mèo đính đá sang chảnh

Nail mắt mèo đính đá lấp lánh

Mẫu nail hồng thạch siêu đẹp

Màu hồng thạch luôn chiếm được cảm tình của các cô nàng dịu dàng, nữ tính. Tùy vào mục đích mà có thể thay đổi linh hoạt sao cho phù hợp với phong cách và cá tính để trông nổi bật hơn.

Mẫu nail hồng thạch dạng gel

Màu hồng thạch dạng gel có một ưu điểm đó là giúp móng tay bạn trông sáng bóng một cách tự nhiên. Bộ nail màu hồng thạch dạng gel mang lại độ trong suốt tự nhiên, hài hòa và bền màu.

Nail màu hồng thạch gel
Nail màu hồng thạch gel đơn giản
Nail màu hồng thạch gel dễ thương

Nail màu hồng thạch gel

Mẫu nail màu hồng thạch họa tiết

Mẫu nail màu hồng thạch bắt mắt này rất phù hợp với các cô gái theo phong cách dịu dàng, dễ thương. Điểm nhấn đặc sắc riêng của kiểu nail này là sự kết hợp với những họa tiết hoa văn nhỏ và đơn giản. Sự kết hợp này tạo hiệu ứng sinh động và bắt mắt người nhìn.

Nail màu hồng thạch họa tiết đẹp
Nail màu hồng thạch họa tiết đơn giản
Nail màu hồng thạch họa tiết sang trọng

Nail màu hồng thạch họa tiết đẹp

Mẫu nail hồng thạch sơn bóng đơn giản

Có lẽ sắc hồng là màu chiếm nhiều tình cảm của chị em phụ nữ. Hơn thế, màu hồng thạch được nhiều chị em ưa chuộng sử dụng cho bộ nail của mình nhờ sự đơn giản nhưng tôn lên vẻ đẹp nữ tính. Bộ nail khi sử dụng màu sơn này có độ sáng, trong suốt và vô cùng nhẹ nhàng, cuốn hút.

Nail hồng thạch sơn bóng bắt mắt, sáng da
Nail hồng thạch sơn bóng
Nail hồng thạch sơn bóng họa tiết

Nail hồng thạch sơn bóng bắt mắt, sáng da

Mẫu nail màu hồng thạch ombre

Ombre là cách phối màu từ lâu đã trở thành xu hướng trong mọi ngành thuộc lĩnh vực nghệ thuật. Hiện nay, cách phối này còn được ứng dụng nhiều trong ngành nail và được kết hợp với nhiều kiểu sơn khác nhau. Nail màu hồng thạch ombre thích hợp với những cô nàng có gu thẩm mỹ và mang phong cách thời trang hiện đại.

Nail màu hồng thạch ombre phá cách
Nail màu hồng thạch ombre
Nail màu hồng thạch ombre độc đáo

Nail màu hồng thạch ombre phá cách

Mẫu nail sơn thạch

Nail sơn thạch có đặc điểm kết cấu tuyệt vời, sở hữu lớp màu vẽ trong suốt, mịn lì và bóng mờ. Kiểu nail này có khả năng kết hợp với nhiều loại tạo hình khác nhau . Chính vì thế. mẫu nail này được nhiều chị em yêu thích và lựa chọn.

Sơn thạch nail nhũ tôn da

Mẫu nail sơn thạch nhũ đang là màu sơn xu hướng được các nàng ưa chuộng trong vài năm gần đây. Kiểu sơn thạch này giúp tôn lên sự sang chảnh  nhưng không kém phần đáng yêu và nữ tính cho các nàng.

Mẫu nail sơn thạch nhũ tôn da ấn tượng
Mẫu nail sơn thạch nhũ tôn da
Mẫu nail sơn thạch nhũ tôn da sang trọng

Mẫu nail sơn thạch nhũ tôn da ấn tượng

Sơn thạch nail đính charm sang trọng

Những mẫu nail sơn thạch đính đá đem đến nét đẹp tinh tế, sang trọng và quý phái khi khi diện đến những nơi đông người. Kiểu sơn thạch này phù hợp cho những cô nàng cá tính, thích thể hiện.

Mẫu nail sơn thạch đính charm đẹp
Mẫu nail sơn thạch đính charm
Mẫu nail sơn thạch đính charm ngọc trai

Mẫu nail sơn thạch đính charm đẹp

Nail sơn thạch họa tiết xinh xắn

Đối với những cô nàng mang trong mình tính cách nhẹ nhàng, nữ tính, chắc chắn không nên bỏ lỡ mẫu nail sơn thạch họa tiết trong bộ sưu tập nail của mình. Mẫu nail sơn thạch họa tiết thích hợp cho các bạn thỏa sức sáng tạo để tạo ra mẫu nail riêng.

Mẫu nail sơn thạch họa tiết hoa ánh kim lấp lánh
Mẫu nail sơn thạch họa tiết
Mẫu nail sơn thạch họa tiết đơn giản

Mẫu nail sơn thạch họa tiết hoa ánh kim lấp lánh

Sơn thạch nail tím huyền bí

Mẫu nail sơn thạch tím là sự lựa chọn phù hợp cho những cô nàng thủy chung. Bên cạnh đó, màu sắc này còn mang một nét đẹp huyền bí, quyến rũ, lãng mạn, rất thích hợp diện cho ngày cưới hay đến các bữa tiệc rượu.

Mẫu nail sơn thạch tím họa tiết đơn giản, dễ thương
Mẫu nail sơn thạch tím huyền bí
Mẫu nail sơn thạch tím đơn giản

Mẫu nail sơn thạch tím họa tiết đơn giản, dễ thương

Các mẫu nail đẹp và sang trọng trên đây sẽ giúp cho đôi bàn tay của bạn trở nên duyên dáng và quý phái. Hy vọng với những thông tin chia sẻ phía trên sẽ giúp bạn có thể lựa chọn cho mình một bộ nail phù hợp với phong cách của riêng bạn để trở thành điểm nhấn thu hút mọi ánh nhìn của những người xung quanh. Nhấc máy lên gọi ngay hotline 090 912 8692 cho Enbi Bảo Bảo Nail & Spa để được đặt lịch làm nail đơn giản, sang trọng nhanh nhất nhé.

Xem thêm nội dung:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *