Nhằm đảm bảo quyền lợi khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ sao bán hàng, Enbi Bảo Bảo Nail & Spa hỗ trợ quý khách đổi sản phẩm mới theo các nội dung dưới đây.
- Sản phẩm có kích thước, màu sắc, số lượng không đúng, không đủ với đơn đặt hàng.
- Sản phẩm không đúng với hình ảnh quảng cáo.
- Hàng bị lỗi, bị sứt hoặc bị vỡ khi giao hàng.
Chú ý: khách hàng phải chứng minh được thiếu xót của Enbi Bảo Bảo Nail & Spa trong quá trình sản xuất hoặc giao nhận với các chứng từ hợp lệ để hoàn thiện quá trình đổi trả hàng hóa cũng như hỗ trợ trong việc ghi nhận và nâng cấp dịch vụ khách hàng.
Điều kiện đổi trả
Đổi trả miễn phí
Việc đổi trả hàng chỉ được chấp nhận ngay trong ngày giao hàng, ngay khi khách hàng kiểm tra và nhận sản phẩm.
Hàng chưa qua sử dụng hoặc đã dùng nhưng gặp sự cố kỹ thuật không thể khắc phục được, hàng không đảm bảo các tiêu chí chất lượng đã sử dụng do lỗi kỹ thuật sản xuất.
Hàng giao không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đã đặt hàng.
Đổi trả hàng phải thanh toán phí phát sinh
Các trường hợp đổi trả sản phẩm khác mẫu mã, chủng loại do ý muốn của quý khách, thì các chi phí phát sinh do thay đổi mẫu mã, chủng loại khác sẽ do quý khách thanh toán bổ sung. Mức phí đối với từng đơn hàng chi tiết tại từng thời điểm.
Các chi phí phát sinh khác( nếu có): vận chuyển, đóng gói,… khách hàng sẽ chiu chi phí theo quy định của Enbi Bảo Bảo Nail & Spa.
Thủ tục thực hiện đổi trả
Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới Hotline hoặc website của công ty, để đội ngũ chăm sóc khách hàng ghi nhận và đưa ra phương hướng giải quyết phù hợp cho khách hàng.